EASTER NÀY: ĐI ĐÂU - LÀM GÌ

Lễ Phục Sinh cuối cùng cũng đến. Tháng tư, thời tiết nước Úc bắt đầu lạnh hơn và sắc thu đã ngập tràn trên từng con phố. Có lẽ đã đến lúc phải khoác lên mình chiếc áo khoác mỏng và lấp đầy bốn ngày cuối tuần với bánh thập cẩm nóng hổi, trứng sôcôla Phục Sinh và các hoạt động thú vị khác.

Hãy cùng AusGuide lên kế hoạch cho một buổi đi chơi đặc biệt nhân ngày lễ Phục Sinh ở Sydney, Melbourne và Brisbane nhé!

1 - [MELBOURNE] Go-Karting Session | Khám phá đường đua Go-cart

Tìm kiếm một môn thể thao tốc độ? Le Mans cung cấp xe go kart nhanh nhất ở Victoria.

Hãy cùng AusGuide tận hưởng trải nghiệm này với gia đình, bạn bè và ghi lại thật nhiều khoảnh khắc đẹp nhé!

Địa điểm: 50 Salmon Street, Port Melbourne
Chi phí: $57 một người
Link: https://tinyurl.com/2p97uexh

2 - [MELBOURNE] Melbourne Highlights Sightseeing Cruise | Du thuyền khám phá các điểm nổi bật của Melbourne

Cùng dành 2 tiếng du ngoạn trên dòng sông Yarra và chiêm ngưỡng đường chân trời tuyệt đẹp của thành phố Melbourne. Chương trình này bao gồm cả 2 tuyến ngược dòng và xuôi dòng sông, giúp bạn thấy được những khu vườn xinh đẹp, hòn đảo Herring và khu công nghiệp Docklands; giúp bạn có cái nhìn toàn diện nhất về tổng thể thành phố Melbourne.

Chương trình còn bao gồm phần thuyết minh bổ ích giúp bạn tìm hiểu thêm về lịch sử và nguồn gốc của Melbourne. Hãy chuẩn bị sẵn chiếc máy ảnh để ghi lại những khung cảnh tuyệt đẹp về phía thành phố và khu vườn xanh mướt dọc chuyến đi.

Địa điểm: Khởi hành từ Bến số 2, Southbank Promenade, Southbank
Chi phí: $45 một người
Link: https://tinyurl.com/4b6t8eb8

3 - [SYDNEY] Sydney Royal Easter Show | Chương trình Phục sinh Hoàng gia Sydney

Có lẽ một trong những sự kiện được yêu thích nhất trong Lễ Phục Sinh của Úc là Sydney Royal Easter Show. Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1823, Sydney Royal Easter Show, thường được gọi tắt là The Easter Show hoặc The Show, là một chương trình thường niên được tổ chức tại Sydney, Úc trong hai tuần vào khoảng thời gian Lễ Phục sinh.

Từ chương trình giải trí trực tiếp đến cho động vật ăn và rất nhiều chương trình biểu diễn có sẵn, đừng bỏ lỡ một ngày vui chơi tại Easter Show.

Địa điểm: Sydney Showground, Công viên Moore
Chi phí: Từ $12 mỗi người
Link: https://tinyurl.com/sxut8hf8

4 - SYDNEY] Hot Air Balloon Sunrise Flight in Camden Valley | Ngắm bình minh trên khinh khí cầu ở Thung lũng Camden

Một chuyến bay bằng khinh khí cầu băng qua các vùng nông thôn để ngắm bình minh trên đường chân trời cùng với rừng bạch đàn của Blue Mountain là cơ hội để bạn chụp được những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại Sydney. Ngồi trong chiếc giỏ đệm, tất cả mọi người đều có thể chiêm ngưỡng khung cảnh mặt trời mọc kì vĩ trên tông trời màu hồng và bóng râm đổ dài khi lênh đênh trên những ngọn đồi và đồng bằng trập trùng của vùng Macarthur.

Ăn mừng với những ly sâm banh mát lạnh, chuyến phiêu lưu này thường kéo dài trong 3 tiếng đồng hồ, bắt đầu lúc 4 giờ sáng. Trong vé tham quan đã bao gồm cả đồ uống, bạn cũng được đổi ngày bay trong trường hợp hủy do điều kiện thời tiết xấu hay yêu cầu thêm dịch vụ đưa đón từ trung tâm Sydney CBD.

Địa điểm: Khởi hành từ Thung lũng Camden
Chi phí: $289 mỗi người
Link: https://tinyurl.com/3sdy2vxf

5 - [BRISBANE] High Ropes and Flying Fox Adventure | Trò chơi mạo hiểm nhất nhì giữa rừng già Brisbane

Không chỉ là khu vui chơi, High Ropes and Flying Fox Adventure mang đến trải nghiệm đu dây mạo hiểm trên cao,khi khách tham quan được thử thách về cả tư tưởng lẫn thể lực bằng những hoạt động cực thú vị. Hành trình này sẽ hỗ trợ phát triển kỹ năng thao tác, làm việc nhóm, rèn luyện ý chí và sức khỏe của khách tham quan một cách tối đa.

Đừng quên bạn có hẹn cuối tuần này!

Địa điểm: Cedar Creek, Tamborine Mountain, QLD 4207
Chi phí: $ 65 mỗi người
Link: https://tinyurl.com/5n8u74je

6 - [BRISBANE] Paintballing in Petrie | Bắn súng sơn ở Petrie

Cùng tụ tập với một số bạn bè vào cuối tuần dài trong Lễ Phục sinh này và tận hưởng niềm vui với khu bắn súng sơn theo chủ đề Miền Tây hoang dã, Tomb Raider và hơn thế nữa tại Brisbane. Chắc chắn trò chơi bắn súng sơn sẽ giúp bạn giải tỏa hết mọi căng thẳng trong cuộc sống, học tập và làm việc.

Một lưu ý nhỏ là sẽ vui hơn rất nhiều nếu số lượng người tham gia đông. Vì vậy, hãy rủ bạn đi cùng để cuộc chơi thêm phần lí thú nhé!

Vị trí: Đường Neilson, Kurwongbah QLD 4503
Chi phí: $ 95 mỗi người
Link: https://tinyurl.com/[BRISBANE] Paintballing in Petrie | Bắn súng sơn ở Petrie 💝

Cùng tụ tập với một số bạn bè vào cuối tuần dài trong Lễ Phục sinh này và tận hưởng niềm vui với khu bắn súng sơn theo chủ đề Miền Tây hoang dã, Tomb Raider và hơn thế nữa tại Brisbane. Chắc chắn trò chơi bắn súng sơn sẽ giúp bạn giải tỏa hết mọi căng thẳng trong cuộc sống, học tập và làm việc.

Một lưu ý nhỏ là sẽ vui hơn rất nhiều nếu số lượng người tham gia đông. Vì vậy, hãy rủ bạn đi cùng để cuộc chơi thêm phần lí thú nhé!

Vị trí: Đường Neilson, Kurwongbah QLD 4503

Chi phí: $ 95 mỗi người

Link: https://tinyurl.com/bd8jwdz7

7 - 🌎🌟 [BẤT CỨ NƠI ĐÂU] 🌎🌟.

Cuối cùng thì, xin gửi lời cảm ơn đến các quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn AusGuide trong suốt thời gian qua. Dù bạn ở bất cứ nơi đâu, AusGuide xin chúc bạn một mùa lễ an lành, trọn vẹn và hạnh phúc!

💗 -----------------------------------------------

📍 Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hotline: 03 9077 8832

Email: admin@ausguidegroup.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ausguidemigration

#ausguidegroup #ausguide #duhocdinhdu #ausguideduhoc #ausguidedoisongUc #cuocsongUc

Previous
Previous

AUSGUIDE CHÚNG TÔI LÀ AI?

Next
Next

TRỨNG VÀ THỎ? LỄ PHỤC SINH BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU?