AUSGUIDE CHÚNG TÔI LÀ AI?

Thành lập năm 2019, AusGuide là công ty tư vấn du học toạ lạc tại thành phố Melbourne, Úc. AusGuide cung cấp dịch vụ tư vấn, hỗ trợ toàn diện cho học sinh, sinh viên ở nhiều cấp bậc, giúp các em tự tin ứng tuyển vào các trường Đại học Úc và bắt đầu hành trình du học ở nhiều ngành nghề khác nhau. Với đội ngũ tư vấn viên tâm huyết giàu, kinh nghiệm, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những lựa chọn đúng đắn và phù hợp, giúp con đường du học và trải nghiệm thế giới của các em trở nên rộng mở và dễ dàng hơn.

Với bề dày kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh sự giáo dục và cuộc sống tại Australia, anh Thịnh Phạm (Lucas) – nhà sáng lập AUSGUIDE GROUP mang sự tổng hòa giữa kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn để giúp quý phụ huynh và các em có một hành trình du học đáng nhớ và hứa hẹn với kết quả tối ưu, phục vụ các định hướng tương lai lâu dài.

AusGuide hiện tại có các dịch vụ

Tư vấn lộ trình du học và giúp quý khách lên kế hoạch chi phí tối ưu nhất:

Học sinh, sinh viên sẽ được tư vấn lộ trình học tập, ngành học và trường học phù hợp với điều kiện kinh tế, sở thích và năng lực riêng của các em.

AusGuide sẽ luôn cập nhật những thay đổi mới nhất của trường và các cơ hội mới dành cho du học sinh từ học bổng đến chương trình hỗ trợ tài chính.

Hỗ trợ thủ tục visa với tỷ lệ thành công cao

Học sinh được hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ, chứng minh tài chính, đảm bảo tỷ lệ đậu visa cao.

Ngoài ra AusGuide cũng hỗ trợ đặt vé máy bay, mua bảo hiểm và hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến visa.

Tư vấn về các bài thi tiếng Anh để đáp ứng yêu cầu hồ sơ.

Khách hàng cũng được tư vấn và trợ giúp về mặt ngôn ngữ để tiếp cận các dịch vụ thiết yếu khi sống ở nước ngoài.

Đồng hành hỗ trợ suốt quá trình học.

AusGuide với quan điểm mang lại cho học viên hành trình du học hiệu quả sẽ luôn đồng hành cùng học sinh từ hướng dẫn khởi hành, hỗ trợ tìm nhà ở, homestay, giao dịch ngân hàng, dịch vụ cho visa thăm thân.

Là cầu nối giữa gia đình và nhà trường cùng nhiều dịch vụ hỗ trợ khác.

Chúng tôi đã được vinh dự giúp đỡ rất nhiều học sinh apply thành công tại các trường cấp ba và đại học ở Úc cũng như nhận visa du học một cách dễ dàng.

Với sứ mệnh là kim chỉ nam định hướng giúp thế hệ trẻ Việt Nam vươn tầm thế giới và lĩnh hội nền tri thức quốc tế, chúng tôi luôn tự tin cung cấp các thông tin toàn diện về thị trường du học Úc. Đừng quên liên hệ và theo dõi page @𝐀𝐮𝐬𝐆𝐮𝐢𝐝𝐞 𝐄𝐝𝐮𝐜𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 & 𝐌𝐢𝐠𝐫𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 để được giúp đỡ và cập nhật những thông tin mới nhất về du học và cuộc sống tại Úc, các bạn nhé!

Previous
Previous

VẠN SỰ KHỞI ĐẦU NAN, MÀ GIAN NAN THÌ TÌM ĐẾN AUSGUIDE NGAY THÔI!

Next
Next

EASTER NÀY: ĐI ĐÂU - LÀM GÌ